Tham dự buổi ngoại khóa có cô Trần Thị Mai – Phó bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường, Giáo viên chủ nhiệm các khối 9, 10 và toàn thể thầy cô của tổ Sử – Địa – GDCD.

           Đặc biệt, tham dự buổi ngoại khóa là sự có mặt của 6 đội chơi và gần 200 học sinh của khối 9 và khối 10.

           Hoạt động ngoại khóa là sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em học sinh sau những tiết học chính khóa, cung cấp cho các em học sinh tìm hiểu thêm những kiến thức về lịch sử, địa lý biển đảo Việt Nam qua các thời kỳ, lịch sử xác lập và đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của các thế hệ ông cha, Công ước quốc tế về biển, luật biển Việt Nam, định hướng lòng yêu nước chân chính và ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo.

          Đồng thời tạo sự say mê, hứng thú cho học sinh về bộ môn Lịch sử, Địa lý tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh. Từ đó các em tích cực tu dưỡng, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam giàu mạnh.

          Buổi ngoại khóa diễn ra với 03 phần thi sôi nổi: Phần thi Khởi động, phần thi kiến thức và phần thi thuyết trình. Kết thúc buổi ngọa khóa, Ban tổ chức đã tổng kết và trao các giải thưởng cho các đội chơi: Giải Nhất: 9A1, giải Nhì 10A1, giải Ba 10A3 và 03 giải khuyến khích cho các lớp 9A2, 10A2 và 10A4.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI NGOẠI KHÓA

Các đội tham gia phần thi Khởi động

Các đội tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức và thuyết trình

Cô Bùi Thị Xuân – Trưởng Ban giám khảo nhận xét đánh giá các phần dự thi của các đội

Cô Trần Thị Mai – Phó Hiệu trưởng trao phát thưởng cho các đội chơi

                                                      Ban biên tập