Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 21/5/2019, Trường THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm long trong tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

      Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, có ông Phan Văn Mạnh – HUV – Bí thư Đảng bộ thị trấn Chơn Thành – phục trách chi bộ; ông Thiệu Hồng Tuấn – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Nha Bích cùng các đại diện các cơ quan, ban ngành trong huyện và địa phương.

     Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Châu Vĩnh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và gần 600 học sinh của trường.

     Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầyNguyễn Thanh Hải– phó hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trường ta đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em.

     Kết quả xếp loại hai mặt cuối năm: Khối THCS: Học lực: Khá, Giỏi đạt 41,5%, hạnh kiểm Tốt: 80,1%. Khối THPT: Học lực: 50,76% Khá, Giỏi, hạnh kiểm Tốt đạt 83,7%.

     Trong cuộc thi Học sinh giỏi THPT cấp tỉnh nhà trường đạt 06 giải khuyến khích gôm các môn: Hóa, Văn, Sinh, Sử. Cấp THCS đạt 01 giải Khuyến khích môn Anh văn. Tại kỳ thi Olympic 19/5 nhà trường đạt 01 huy chương vàng môn Hóa học 10; 04 HCB ( môn: Lý11, Hóa 11, Sử 11, Sinh 10) và 04 HCĐ (môn: Hóa 10, Lý 10, Sử 10, Văn 11).

Thầy Nguyễn Thanh Hải – PHT báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019

      Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.

     Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò Trường THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm làm được trong suốt một năm qua.

      Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, ông Thân Quang Sang – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Ông Thân Quang Sang – Trường Ban đại diện Cha Mẹ học sinh phát biểu tại buổi lễ tổng kết

       Cũng Tại buổi lễ Tổng kết, thầy Nguyễn Châu Vĩnh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt nhà trường có bài phát biểu cảm ơn đến các cấp lãnh đạo Sở GD, huyện ủy, UBND huyện Chơn Thành, các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan, tổ chức đoàn thể trong huyện đã quan tâm, tạo điều kiện để nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục. Đồng thời thầy cũng đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Hội đồng sư phạm GD nhà trường không ngừng đổi mới nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy, các em học sinh luôn cố gắng để đạt được những thành tích trong học tập và rèn luyện.

Thầy Nguyễn Châu Vĩnh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ TÔNG KẾT

Ông Phan Văn Mạnh – HUV – Bí thư Đảng ủy thị trấn Chơn Thành trao Huy chương Vàng cho HS  kì thi Olympic 19/5

Thầy Nguyễn Châu Vĩnh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng phát thưởng cho các em HS đạt học sinh giỏi

Ông Thiệu Hồng Tuấn- Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã Nha Bích trao Huy chương Bạc cho HS kì thi Olympic 19/5

Cô Trần Thị Mai – PHT trao Huy chương Đồng cho HS kì thi Olympic 19/5

Thầy Nguyễn Thanh Hải – PHT trao phần thưởng cho HS đạt giải HSG cấp tỉnh khối THCS

Cô Chu Thị Hiền – TPT Đội và thầy Phan Văn Tân – BT đoàn trường trao phần thưởng cho các tập tể đạt thành tích xuất sắc

                                                                             Ban biên tập