Mục đích lớp bồi dưỡng đối tượng đoàn là đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh; Tạo cơ hội cho thanh niên có điều kiện trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng của bản thân và đóng góp cống hiến cho phong trào học tập, hoạt động của lớp, của trường.

Lớp học do Đ/c Phạm Hoàng Long – UV BTV Huyện đoàn – Bí thư Đoàn xã phụ trách. Nội dung cơ bản trong bài giảng gồm:

–     Một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam;

–     Một số vấn đề cơ bản về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;

–     Phấn đấu trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;

–     Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;

–    Tìm hiểu về hoạt động Đoàn– Hội của xã Tân Tiến;
        –   Triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Huyện Đồng Phú lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Anh Phạm Hoàng Long – UV BTV Huyện đoàn, Bí thư Đoàn xã Tân Tiến đang triển khai các nội dung tại lớp học

     Các bạn thanh niên đã tham gia lớp học với một tinh thần thái độ tích cực, nghiêm túc và kết quả của các bài thu hoạch của lớp bồi dưỡng khá chất lượng. Trong thời gian tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ và tham mưu cấp trên tổ chức hoạt động về nguồn để kết nạp cho các em đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

     Bồi dưỡng đối tượng đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển, cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ của thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn và cũng là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

     Kết thúc đợt học các em được làm một bài thu hoạch, đồng thời Chi đoàn, GVCN lớp sẽ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ. Những em đủ tiêu chuẩn, điều kiện sẽ được Chi đoàn đề nghị Đoàn xã Tân Tiến tổ chức kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong dịp 26/3 tới.

Các em học sinh tham gia lớp học

Tg: Ngọc Tuyền