Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3, kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm ngày khởi nghĩa Hai bà Trưng và 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), chào mừng tháng Thanh niên 2019, thực hiện kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho học sinh truyền thống 88 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Sáng ngày 16/3/2019, trường THCS Tân Tiến đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm 2019.

 

HS nghe ôn tuyên truyền ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  Về dự với Ngày hội có chị Nguyễn Thị Thảo – PCT Hội Đồng Đội huyện; chị Nguyễn Thị Thu Phương – P.Bí thư đoàn xã; quý thầy cô trong Hội đồng sư phạm và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

    Trong Lễ khai mạc Ngày hội, các em đã được ôn lại lịch sử ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sau đó được tham gia các trò chơi vận động như: kéo co, đua xe đạp chậm, bịt mắt đập lon. Ban tổ chức ngày hội đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các lớp đạt thành tích ở mỗi nội dung

Tháng Ba lịch sử, tháng Thanh niên – tháng của tuổi trẻ, của sức sống và của những khát vọng tràn trề. Việc tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” của nhà trường là việc làm thiết thực nhằm khơi dậy niềm tự hào, tạo động lực cho học sinh ý chí quyết tâm thi đua trong học tập và rèn luyện.

HS tham gia trò chơi